Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Tìm xe nhanh và đơn giản hơn cùng với Find My Car Smart

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều ứng dụng dành cho hệ điều hành Android và iOS dùng để tìm kiếm xe. Tuy nhiên, tất cả những ứng dụng trên đều đòi hỏi người sử dụng phải cài đặt, điền địa chỉ cụ thể và ngồi chờ xem tín hiệu GPS có đủ mạnh để định vị một cách chính xác.

Không cần đến GPS, Find My Car Smart vẫn cho phép bạn tìm vị trí đỗ xe một cách đơn giản và nhanh chóng.

Đến nay, quá trình tìm xe sẽ trở nên đơn giản và nhanh hơn với ứng dụng Find My Car Smart. Thay vì nhờ đến tín hiệu GPS, Find My Car Smart lại sử dụng hệ thống kết nối Bluetooth phiên bản mới nhất.

Cụ thể, Find My Car Smart sẽ kết hợp với chuẩn Bluetooth 4.0 mới hiện đang được trang bị cho iPhone 4S. Ngốn ít năng lượng và có độ trễ thấp, chuẩn Bluetooth 4.0 dự kiến sẽ được ứng dụng rộng rãi vào năm tới. Theo kế hoạch, chuẩn Bluetooth 4.0 sẽ được dùng cho nhiều thiết bị đa dạng, từ cảm ứng gần, các loại máy khám sức khỏe đến ứng dụng trên xe hơi như Find My Car Smart.

Chỉ cần cài đặt một chiếc Bluetooth USB nhỏ gọn vào xe, bạn có thể dùng Find My Car Smart để tìm vị trí đỗ ôtô. Hiện nay, ứng dụng Find My Car Smart đã được hãng Apple thông qua và xuất hiện trên App Store.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét