Sau Toyota và Honda, đến lượt BMW phải thu hồi xe vì lỗi bơm nhiên liệu.
Tháng 10 dường như là tháng của thu hồi. Hết Toyota, Honda lại đến BMW thu hồi hơn trăm nghìn chiếc xe. Tuy nhiên, khác với các nhãn hiệu Nhật Bản, BMW thu hồi xe vì lỗi bơm nhiên liệu.
Đầu tiên là 130.000 chiếc xe đời 2007-2010 ứng dụng động cơ tăng áp kép bị lỗi bơm nhiên liệu áp suất cao, gây ra hiện tượng động cơ khởi động nhiều lần hoặc giảm hiệu suất động cơ khiến đèn cảnh báo lỗi bật sáng.
BMW thu hồi 150.800 chiếc xe vì lỗi bơm nhiên liệu áp suất cao và áp suất thấp.
“Nạn nhân” tiếp theo của vụ thu hồi là 20.800 chiếc BMW X5 đời 2008 trang bị động cơ 6 xylanh hút khí tự nhiên. Mục đích thu hồi là để thay thế bơm nhiên liệu áp suất thấp. Khi bơm nhiên liệu áp suất thấp bị lỗi, động cơ sẽ ngừng chạy, trợ lực lái và phanh bị vô hiệu hóa khiến xe khó điều khiển.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét