Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Bentley phải thu hồi xe

Trong ngành sản xuất xe hơi, hiện tượng gỉ là "căn bệnh" và hiểm họa chung của mọi mẫu xế hộp, từ sang trọng đến rẻ tiền. Ngay cả những sản phẩm do các nhãn hiệu cao cấp nhất thế giới sản xuất như Bentley cũng chịu chung số phận. Thông báo thu hồi của hãng Bentley dành cho 3 mẫu xe Arnage, Azure và Brooklands sản xuất từ năm 2007 – 2009 chính là bằng chứng cụ thể nhất.

Khó có thể tượng tượng được nguyên nhân dẫn tới việc thu hồi ba mẫu xe Arnage, Azure và Brooklands đời 2007-2009 là do biểu tượng "Flying B" bị... gỉ.

Bentley Arnage Final Series
Theo Viện An toàn Giao thông Mỹ (NHTSA), 3 mẫu xe kể trên bị dính án thu hồi là do biểu tượng "Flying B" nằm trên nắp capô có thể bị gỉ mòn dẫn đến hiện tượng không co lại khi xảy ra va chạm và gây nguy hiểm cho người đi bộ.

Có khoảng 596 chiếc Arnage, Azure và Brooklands trở thành nạn nhân của vụ thu hồi (biểu tượng "Flying B" chỉ là phụ kiện tùy chọn). Để giải quyết, hãng Bentley đã thông báo sẽ thay thế miễn phí biểu tượng "Flying B" trên những mẫu xe bị lỗi. Dự kiến, vụ thu hồi sẽ bắt đầu từ ngày 27/09 tới. Những khách hàng sở hữu các mẫu xe Bentley tương tự có thể liên lạc trực tiếp với nhà sản xuất để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét